TRUNG THU YÊU THƯƠNG

             Khi những con gió heo may ùa về là thời điểm ai cũng háo hức đón tết Trung thu-tết đoàn viên. Đây là dịp để mọi người hướng về trẻ em, thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đối với thế hệ tương lai.

            Trung thu năm nay, có thể đặc biệt hơn mọi năm, vì đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt với bao khó khăn do hậu quả của cơn bão số 3 (YAGI). Để tinh thần “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam được phát huy và lan tỏa, hôm nay (16/09/20240), thầy trò trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã đón trung thu với vầng trăng của trái tim được thắp sáng lên bằng tấm lòng yêu thương qua phong trào ủng hộ miền Bắc, với lời cầu nguyện về những khó khăn nhanh qua đi để đồng bào miền Bắc lại được hưởng cuộc sống bình an, nhiều niềm vui, mạnh khẻo, bình an và hạnh phúc.

tt2

tt4tt5

tt11

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

H1

Cô Hiệu trưởng Hoàng Thị Lệ Hà và đoàn Đại biểu dự lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

              Hôm nay, ngày 05-9-2024, trong tiết đầu thu của mùa thu và hòa với niềm vui của hàng triệu học sinh trong cả nước đón chào năm học mới, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-20205. Trước tiên, thay mặt Chi bộ, Ban Giám hiệu, xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các thầy cô giáo, cán bộ viên chức, cùng toàn thể các em sinh viên đã có mặt trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay. Sự hiện diện của quý vị tại buổi lễ long trọng này thực sự là nguồn động viên tinh thần to lớn cho chúng tôi trong những ngày đầu của năm học mới.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới          

   H2

H3

H4H5

             Trong buổi lễ, cô Hoàng Thị Lệ Hà - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời chia sẻ hết sức chân thành gửi đến toàn thể học sinh trong nhà trường - "Các em học sinh thân yêu, các em chính là những mầm non tương lai, là niềm hy vọng của gia đình và xã hội. Mỗi bước đi trên con đường học tập của các em không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực của chính bản thân, mà còn là niềm tự hào to lớn của thầy cô và cha mẹ. Hãy luôn giữ vững niềm tin, sự nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là một ngày các em tiến xa hơn, trưởng thành hơn, và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho chính mình và cộng đồng"

H7

H8

H9

H10

H11

H16

H13

H14

H15

H17

H12

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

BG5

Chẳng biết nói gì hơn khi chín tháng học đã trôi qua một cách nhanh chóng trong niềm hân hoan, háo hức, đợi chờ và lưu luyến của biết bao học sinh. chín tháng học tập vất vả là chín tháng ta đón nhận biết bao hoa thơm trái ngọt, bao mùa vàng bội thu trên cánh đồng tri thức. Để rồi, sáng nay, ngày 23 tháng 5 năm 2024, hòa chung với cái nắng ngọt nhẹ sau trận mưa đêm của tháng 5, cả sân trường THCS Nguyễn Đình Chiểu rực rỡ cờ hoa và rộn vang tiếng cười. Buổi lễ khai giảng diễn ra với phần nghi lễ trang trọng và tưng bừng với phần trao quà phát thưởng cho những học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đặc biệt nhất, khi tiếng trống bế giảng năm học gióng giả vang lên, bao học sinh reo hò phấn khởi, bởi đấy là âm thanh báo hiệu một kì nghỉ hè thú vị đã chính thức bắt đầu. Tạm biệt mái trường, tạm biệt thầy cô, chúng ta cùng hẹn và cùng gặp lại nhau sau ba tháng tràn đầy kỉ niệm.

Người đưa tin

Bùi Thị Hải Ninh

BG4

BG1

BG3

BG2

LỄ HỘI VĂN HÓA DÂN GIAN

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng tháng Thanh niên, sáng ngày 16/03/2024, trường THCS Nguyễn Đình Chiểu náo nức tổ chức ngày hội Văn hóa dân gian với sự tham gia của học sinh 4 khối tại cơ sở 2 của nhà trường. Đây cũng là hoạt động ngoại khóa lớn của nằm trong khung chương trình kế hoạch Năm học 2023 – 2024. Dù chỉ diễn ra trong một ngày nhưng các em học sinh đã có được những trải nghiệm thú vị với ngập tràn niềm vui và rộn vang tiếng cười cùng những nét sinh hoạt truyền thống của dân tộc từ xa xưa. Những gian hàng được các lớp tạo dựng, trang trí thật bắt mắt, ấn tượng; những món ăn dân gian được bày bán thật công phu; những tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn ấn tượng; những trò chơi được tham gia đầy hào hứng… tất cả mang đến một không khí lễ hội thật đáng nhớ, đáng khắc ghi.

vh4

vh5

vh1

Website liên kết

Hình ảnh

Video