Tổ chức tuyên truyền và phổ biến kế hoạch của nhà trường

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch Covit – 19, chiều ngày 14/02/2020, nhà trường đã tổ chức tuyên truyền trong toàn hội đồng sư phạm theo các nội dung của Bộ y tế khuyến cáo. Đồng thời, phổ biến kế hoạch của nhà trường về việc chuẩn bị khi học sinh trở lại trường và tình huống xấu nhất, nếu học sinh tiếp tục tạm nghỉ nghỉ học.

Các hoạt động chính của nhà trường:

  1. Thành lập ban phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona trong nhà trường.
  2. Thường xuyên cập nhật, cung cấp thông tin và các thông điệp truyền thông, khuyến cáo phòng chống dịch theo hướng dẫn của trung tâm y tế, của UBND thành phố, quận, Phòng giáo dục ( trên bảng tin, các phòng học )
  3. Chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền, không gây hoang mang trong giáo viên, phụ huynh và học sinh.
  4. Chỉ đạo bộ phận y tế chuẩn bị đầy đủ các thuốc, thiết bị, vật tư đảm bảo kịp thời khi phát hiện GV- HS có triệu chứng nghi ngờ.
  5. Tổ chức tổng dọn vệ sinh thường xuyên, xịt thuốc sát khuẩn tất cả các phòng học, khu hiệu bộ, xung quanh trường
  6. Hướng dẫn chu đáo, có hiệu quả việc tự học, tự ôn tập ở nhà của HS giúp các em sẵn sàng tâm thế khi đi học trở lại và có hình thức động viên các em tham gia học trực tuyến như điểm cộng, khen thưởng tập thể, cá nhân...

      7. Tổ chức hướng dẫn quy trình phòng chống dịch cho học sinh khi đi học trở lại ( thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang đúng cách khi cần thiết, chế độ ăn uống, rèn luyện thể lực....).


Website liên kết

Hình ảnh

Video