NGÀY HỘI STEAM TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

Chủ đề: “Khơi nguồn sáng tạo và định hướng nghề nghiệp”

                 Ngày hội STEAM cấp  trường  hôm nay, 28/09/2024, đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia nhiệt tình của học sinh, giáo viên và phụ huynh. Các gian hàng và hoạt động xoay quanh 5 lĩnh vực chính: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học đã mang lại không khí sáng tạo, hứng khởi cho toàn bộ người tham dự.

                Học sinh đã thể hiện tài năng qua các dự án sáng tạo, từ robot tự động, mô hình sinh thái, đến các thiết kế nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt, các trò chơi ”Đua thuyền trên sông” và “Làm kem siêu tốc” đã thu hút đông đảo sự quan tâm cả thày và trò Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu. Ngày hội thực sự là sân chơi  bổ ích giúp các em phát huy tư duy logic và kỹ năng làm việc nhóm . Nhiều phẩm chất, năng lực của các em đã hình thành đáp ứng được yêu cầu giáo dục phổ thông mới.

              Ngày hội kết thúc trong niềm vui và sự hào hứng, hứa hẹn sẽ tiếp tục được tổ chức trong những năm tới để thúc đẩy niềm đam mê STEAM cho các em học sinh. Nhà trường xin cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ phụ huynh và sự cố gắng của toàn thể giáo viên, học sinh để tạo nên thành công cho sự kiện này.

st2

st1

st3

st4

st5

st6

st7


Website liên kết

Hình ảnh

Video